วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลง เต้น :เป้ อารักษ์ -ชีวิตจริงที่ทำเอามนุษย์เงินเดือนเต้นไม่ออก




เพลง เต้น :เป้ อารักษ์

เรียนจบปริญญา ได้เงินเดือนที่เก้าพันห้า

แล้วเมื่อไหร่จะได้มาซึ่งสิ่งของดังหมาย

เข้างานตั้งแต่แปดโมง กว่าจะได้ออกก็หมดบ่าย

แต่พอห้าโมงเย็นทีไร เจ้านายก็เรียกไปใช้

ฉันหลงรักน้องฝึกงาน น้องคนงามกระชุ่มกระชวย

แต่ได้แค่มองแอบๆ เพราะแฟนเธอขับ Cayenneเต้น - เป้ อารักษ์

*แต่แล้วในคืนวันอังคาร ฉันรอเธออยู่ อยู่ตรงกลางเสียงเพลง
เธอเต้นรำรื่นรมย์ อาบแสงไฟส่องที่ดูแล้วครื้นเครง
แต่แม้จะเป็นเพียงพริบตาเดียว ฉันอยากให้เธอพาฉันหมุนเคว้ง

** ฉันอยากให้เธอมาเต้นกับฉัน มายืนข้างกัน เอากระดูกชนกัน
ให้ผิวหนังมันรวมกัน ก่อนจะแตกสลาย
ฉันอยากให้เธอมาเต้นกับฉัน ให้ลืมทุกข์หนักเมื่อตอนกลางวัน
และฉันเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมจะเริ่มวันใหม่

ฉันขยันหวังจะเจริญ แต่ดันเกิดมาใช้ลิ้นไม่เป็น
ไอ้คนที่ได้ขึ้นเงินเดือน คือคนที่เลียเก่งเท่านั้น
สุขภาพไม่ค่อยจะดี นั่งขดกายปวดหลังเพราะเก้าอี้
เพราะที่บริษัทไม่มีนโยบาย Ergonomic

ความสุขของฉัน ไม่ได้เกิดขึ้นตอนทำงาน
แต่มันเกิดขึ้นในยามวิกาล ที่คนอื่นเขานิทรา

(*,**)

ฉันอยากให้เธอมาเต้นกับฉัน มามองหน้ากัน เอาจมูกชนกัน
และเอาหน้าผากมาใกล้กัน จนสิวมันหลอมรวมละลาย
เอาเท้าย่ำลงจังหวะเดียวกัน และพาฉันก้าวผ่านคืนนี้ไป
พร้อมจะเริ่มวันใหม่



ก้าวสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา

เพื่อคนที่คุณรักกับ



ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
เน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้ง ที่รวม3เทรนด์แห่งศตวรรษ เป็นหนึ่งเดียว..คลิ๊ก!!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น