วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

สังเกต ลมหายใจ บ่งบอกโรคได้

.


สังเกต ลมหายใจ บ่งบอกโรคได้
Bad breath.
…..คุณสาวๆ women.mthai ขา…เคยสังเกตตัวเองก่อนออกจากบ้านกันบ้างรึป่าวคะ ว่าคุณนั้นปกติ สบายดีอยู่มั้ย อ๊ะๆ อย่าคิดนะคะ ว่าไม่มีอาการบ่งบอกแล้ว ร่างกายของคุณจะยังปกติดีอยู่เต็ม 100%
…..กลิ่นปาก หรือ กลิ่นลมหายใจของเรา เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณเอง จะต้องมั่นสังเกต และคอยดูแลเป็นประจำ นอกจากจะทำให้คุณเสียบุคลิกภาพได้แล้ว ยังสามารถบอกอาการของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้นะคะ
…ไปดูกันสิคะว่า กลิ่นแบบไหน บอกโรคอะไรได้บ้าง…
…..icon กลิ่นลมหายใจ มีกลิ่นคล้ายเนย คุณอาจมีความเสี่ยงที่จะเป็น โรคไซนัสอักเสบ ได้นะคะ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ไม่ให้เป็นหวัด โดยพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝุ่นควันมากๆ
…..icon กลิ่นลมหายใจ คล้ายผลไม้หอมหวาน อุ๊ย…!! โรคเบาหวาน โรคที่สาวๆ หลายคนกลัว
…..icon กลิ่นลมหายใจ คาว เมื่อคุณรู้สึกว่า มีลมหายใจกลิ่นคาว คุณอาจมีความเสี่ยงเป็น โรคตับอักเสบ การมีอนามัยส่วนบุคคล ส่วนรวมที่ดี เช่น การล้างมือให้สะอาดก่อนทำสิ่งใด หลังการขับถ่าย การประกอบอาหารถูกหลักอนามัย เลือกรับประทานอาหารที่สุก น้ำดื่มที่สะอาด จะช่วยให้ป้องกันโรคตับอักเสบได้ค่ะ
…..icon กลิ่นลมหายใจ คล้ายกลิ่นปัสสาวะ ระวังนะคะ โรคไต โรคที่ทรมานสุดๆ หากคุณเป็นล่ะก็ นึกสภาพตอนไปล้างไตได้ค่ะ สาเหตุของโรคนี้ ก็คือ ร่างกายของคุณอาจจะ ขับของเสียไม่หมด จากนั้นก็มีการดูดกลับเข้าสู่กระแสเลือด
…..icon โรคไข้ทรพิษ โรคติดต่อร้ายแรง คุณสาวๆ บางคน อาจจะไม่ค่อยคุ้นสักเท่าไหร่กับโรคนี้ หากคุณมี กลิ่นลมหายใจ คล้ายโรงเลี้ยงสัตว์ เหม็นคาว คุณอาจมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ค่ะ
…..icon โรคเลือดออกตามไรฟัน โรคนี้ลมหายใจของคุณ จะมี กลิ่นเหม็นเน่า ปนกับกลิ่นคาวเลือด คุณสวาๆ ลองคิดดูสิคะ หากว่าคุณเป็นโรคนี้ล่ะก็ คงไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้เลยล่ะค่ะ
…..icon กลิ่นคล้ายขนมปังเหม็นบูด คุณอาจเป็น โรคขาดสารอาหารพวกไนอาซิน และวิตามินบี 6 สาเหตุการเกิดโรค คุณอาจไม่ได้ขาดสารอาหาร แต่อาจจะรับประทานไม่เพียงพอกับความจำเป็นของร่างกายก็ได้ค่ะ
…..icon กลิ่นลมหายใจ มาจาก เสมหะเหม็นเน่า แสดงถึง การติดเชื้อขั้นรุนแรง…
…..icon หากร่างกายได้รับสารพิษเข้าไป ร่างกายมีการขับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา กลิ่นลมหายใจของคุณ จะมี กลิ่นเหมือนแก๊ซ ปะปนออกมาด้วย
…..icon กลิ่นลมหายใจ มีกลิ่นฝรั่งสุก ส่วนใหญ่พอในผู้ป่วยที่ได้รับสารพิษพวกฟอสฟอรัสเข้าไป
…..iconลิ่นลมหายใจ มีกลิ่นหญ้าไหม้ พบในผู้ป่วยที่ได้รับสารพิษพวกกัญชา ไม่จำเป็นเสมอไปว่า คุณจะต้องเป็นผู้เสพเอง คุณอาจจะได้รับสารพิษจำพวกนี้ ในรูปแบบอื่นๆ ก็ได้ค่ะ
…..คุณสาวๆ ก็อย่าลืม สังเกตลมหายใจของตัวเองกันดูนะคะ วิธีสังเกตอาการป่วย ทำได้ง่าย แค่หายใจเข้า-ออก แค่นี้ก็สามารถวินิจฉัยโรคเบื้องต้นได้แล้วล่ะค่ะ
.
เรียบเรียงโดย women.mthai





OPERATION BIM (Balancing Immunity) จะส่งผลให้ประชากรโลกสามารถมีอายุยืนขึ้น มีความสุขมากขึ้น มีสุขภาพดียิ่งขึ้น เพราะร่างกายสามารถป้องกันสิ่งและสารแปลกปลอมจากภายนอกที่ทำลายสุขภาพและก่อให้เกิดโรคร้าย เช่น สารเคมีอันตราย เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนเซลล์มะเร็ง และ ร่างกายสามารถลดอาการผิดปกติ ซึ่งเกิดขึ้นจากสภาวะแพ้ภูมิตัวเอง โรคเอสแอลอี SLE  สะเก็ดเงิน ภูมิแพ้ โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ กรดไหลย้อน ข้อเข่าเสื่อม เก๊าท์ รูมาตอยด์ เบาหวาน โรคหัวใจ ตับเสื่อม ไตวาย หอบหืด สันนิบาต และ มะเร็ง เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก!!!

หรือโทร. 089-071-8889










สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ Operation BIM 

โทร 089-071-8889 อานนท์







เคล็ดลับหน้าใสสุขภาพดีอย่างดารา
ค่าต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก
ค่าORAC SCORE 244,050 หน่วย
รับรองโดยสถาบันBRUNSWICK
ที่โด่งดังจากคลิป โดม กินวิตามิน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก!!!
หรือโทร.089-071-8889 คุณ อานนท์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น