วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

วู้ดดี้เกิดมาคุย อิ่มใจคุย "น้องธันย์" เหยื่อรถไฟฟ้าสิงคโปร์ กับกำลังใจที่ยอดเยี่ยม


วู้ดดี้เกิดมาคุย


น้อง ธันย์ ณิชชารีย์








สัปดาห์นี้วู้ดดี้เกิดมาคุย....อิ่มอก สบายใจ อารมณ์ดีและมีพลังสู้ไปกับแขกรับเชิญคนพิเศษจริงๆ น้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ สาวน้อยวัย 15 ปี ที่ประสบอุบัติเห็นตกรางรถไฟฟ้าที่ประเทศสิงคโปร์ จนต้องตัดขาทั้ง 2 ข้างไป แต่น้องธันย์กลับมีความกล้าหาญ เผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยกำลังใจที่เกินร้อย และยิ้มสู้โดยไม่มีน้ำตา จนต้องปรบมือให้ วันนี้วู้ดดี้เลยต้องขอมาเติมพลัง กับการพูดคุยกับน้องธันย์ สาวน้อยอารมณ์ดีคนนี้กัน


น้องธันย์ นั่งอยู่บนรถเข็นยิ้มต้อนรับวู้ดดี้ ก่อนจะเริ่มสนทนากัน น้องธันย์เปิดใจว่า“ตอนที่เกิดอุบัติเหตุใหม่ๆ มีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก โดยเฉพาะคนสิงคโปร์ เพราะในรอบหลายปีที่ผ่านมา มีคนตกรางรถไฟฟ้า 20 ราย แล้ธันย์เป็นคนเดียวที่รอดชีวิตหลังจากธันย์ ก็มีตกอีกแต่ไม่รอดชีวิต ก็เลยมีคนเข้ามาให้กำลังใจเราเยอะมาก จนมีการตั้งเป็นแฟนคลับขึ้นมาที่สิงคโปร์ ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว อยู่ระหว่างการฝึกใช้ขาเทียม ที่ได้รับพระราชทานมาจากสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งเป็นขาเทียมไฮเทคมากที่สุดในประเทศไทย ควบคุมและตั้งโปรแกรมความจำได้ ทุกวันนี้เวลาไปโรงเรียนก็จะใส่เดินไปเรียนด้วย ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ ถ้ามองย้อนกลับไปก็ยังคิดว่าอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะมันเป็นเหมือนบทพิสูจน์ บททดสอบตัวเรา ชีวิตธันย์ได้มีโอกาสใช้ขาได้ตั้ง 2 ขา ทุกอย่างธันย์จะมองเป็นบวกหมด คิดในทางที่ดีไว้ ส่วนอนาคตอยากจะเป็นหมอ เป็นจิตแพทย์ค่ะ จะได้ช่วยเหลือคนและสังคมด้วย”

ยังไม่จบเพียงแค่นี้ น้องธันย์ยังใส่ขาเทียมเดินโชว์วู้ดดี้อย่างเข้มแข็ง ก่อนจะจูงมือวู้ดดี้ไปเจอกับแขกพิเศษที่เตรียมไว้เซอร์ไพร้ซ์วู้ดดี้ คนนี้น้องธันย์รับรองว่า เจอแล้วคุยแล้วต้องมีแรง มีพลังก้าวเดินอย่างสดใสและมีแรงบันดาลใจไปอีกนาน ติดตามกันว่าเป็นใคร








MyAragon ธุรกิจที่รวม3เทรนด์แห่งโลกอนาคตเป็นหนึ่งเดียว
โทร.089-071-8889 คุณ อานนท์
LINE ID : jumbolife









FoodMatrix นวัตกรรมสารอาหารเพื่อสุขภาพ 

จากงานวิจัยรางวัลโนเบลปี1999

รายละเอียดเพิ่มเติม

www.VivaAragon.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น