วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กลยุทธ์ระเบิดพลัง สู่ความเป็นเลิศ:คุณ อัลเบิร์ต


กลยุทธ์ระเบิดพลัง สู่ความเป็นเลิศ
คุณ อัลเบิร์ต อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์
เทรนเนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศ

หนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตัวเองให้เป็นเลิศ” เป็นหนังสือที่ถ่ายทอดเกร็ดชีวิตของลูกผู้ชายที่ชื่อ อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ หรือ อัลเบิร์ท พร้อมกลยุทธ์ที่เขานำมาใช้ระเบิดพลังในตัวเอง จนค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน ต่อยอดพัฒนาตัวเองจาก ลูกเป็ดขี้เหร่ ในวัยเยาว์ ก้าวสู่ นักเทรนเนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย ด้วยวัยเพียง ๒๘ ปี หนำซ้ำจากพลังที่เขาถ่ายทอดออกมาในทุกครั้งที่บรรยาย สามารถปลุกพลังของผู้ที่ได้รับฟังอย่างเหลือเชื่อ และเติมพลังขับเคลื่อนชีวิตของผู้ที่ได้สัมผัสอย่างตื่นเต้น เสริมทักษะให้ทุกคนมีคุณสมบัติของคนที่พร้อมพิชิต ‘ความสำเร็จ’ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีกระแสเรียกร้องให้ถ่ายทอดพลังทั้งหมดเป็นตัวอักษร
ประวัติย่อ คุณอัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ (อัลเบิร์ท)
หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัย Irvine, California ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยคะแนนเฉลี่ยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คุณอัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ หรือ คุณอัลเบิร์ท ได้รับการตอบรับให้เข้าทำงานที่บริษัท Accenture ซึ่งเป็นบริษัทชื่อดังติดอันดับ ๑ ใน ๕ ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ให้คำปรึกษาทางด้านคอมพิวเตอร์ ด้วยเงินเดือนเด็กจบใหม่สูงถึง ๒๐๐,๐๐๐ บาทต่อเดือน แต่แล้วในที่สุดคุณอัลเบิร์ทก็ต้องตัดสินใจเดินทางกลับเมืองไทย เพราะครอบครัวอาศัยอยู่ที่เมืองไทย เขาจึงได้มีโอกาสเริ่มต้นเปิดธุรกิจของตัวเองที่นี่
ด้วยความที่คุณอัลเบิร์ทประสบความสำเร็จทั้งด้าน การเรียนและการเข้าทำงานที่แรก เขาจึงกระหายที่อยากจะลองกระโดดเข้าไปทำงานในธุรกิจด้านอื่น ด้วยการร่วมลงทุนกับเพื่อนเปิดธุรกิจ E-Commerce, นำเข้าเคมีภัณฑ์ และเป็นที่ปรึกษาทางด้าน IT แต่แล้วทุกธุรกิจของเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จ คุณอัลเบิร์ทจึงเริ่มได้เรียนรู้ว่าเขาควรจะทำงานในสิ่งที่ตัวเขารักมากกว่าทำงานเพื่อเงิน แล้วเขาก็ได้ค้นพบว่าสิ่งที่เขารักคือการพูดหรือการเป็นผู้ฝึกสอน คุณอัลเบิร์ทจึงเริ่มต้นธุรกิจนี้ด้วยการเปิดบริษัท Touch Inspire ในการเป็นผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับการเพิ่มผลผลิตให้กับองค์กรและก็ได้เข้าไปฝึกสอนให้กับบริษัทชื่อดังหลายที่เช่น AIS และธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น
ด้วยความหวังที่อยากพัฒนาคอร์สสัมมนาสู่ตลาดโลก คุณอัลเบิร์ทจึงได้เข้าไปเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Maximum Potential Partners ร่วมกับคุณกลกิตติ์ เถลิงนวชาติ จนกลายเป็นบริษัทที่พัฒนาบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ เป้าหมายของบริษัท Maximum Potential Partners คือการปลดปล่อยศักยภาพที่มีอยู่ในตัวบุคคลให้พวกเขามีชีวิตอยู่กับสิ่งที่เขารัก แรงบัลดาลใจ ความมั่งคงและความสำเร็จ
ในความที่เป็นคนที่มีพลังอันมหาศาล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณอัลเบิร์ททำให้ผู้ฟังได้สัมผัสและรับพลังที่มีอยู่ในตัวเขา และสามารถนำพลังนั้นไปใช้ในชีวิตจริง จนประสบผลสำเร็จ ซึ่งคุณอัลเบิร์ทได้ กลายเป็นวิทยากรให้กับคอร์สสัมมนาอีกหลายคอร์ส


ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
เน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้ง ที่รวม3เทรนด์แห่งศตวรรษ เป็นหนึ่งเดียว..คลิ๊ก!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น