วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

VIVA plus น้ำองุ่นสกัดเข้มข้นจากอเมริกาที่โดมทาน






น้ำองุ่นสกัดเข้มข้นจากอเมริกาที่โดมทาน VIVA plus1560 บาท

ราคา : 1,560 บาท
รายละเอียด :
น้ำองุ่นสกัดเข้มข้นจากอเมริกา
VIVA plus
ใครบอกว่า "สุขภาพดีไม่มีขาย...."

น้ำองุ่นสกัดเข้มข้นจากอเมริกา VIVA plus 1560 บาท
1 ขวด ทานได้ 1 เดือน กับสารอาการเข้มข้นที่สุด

ด่วน !!!! มาแล้ว มาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว......... น้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 10 ขวด กล้าโม้ เพราะเป็นเรื่องจริง...... ดื่มทุกวันเพื่อผิวพรรณสดใสเปล่งประกายจากภายใน ค่าในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าเครื่องดื่มผลไม้ใดๆ ในท้องตลาด ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ แบบเทียบไม่ติด และคุณกำลังจะได้ลอง... สินค้าคุณภาพจากอเมริกา อุดมไปด้วยสาร Resveratrol ในน้ำองุ่นสกัดเข้มข้น ที่มีคุณค่าด้านการช่วยยืดอายุเซลล์ ชะลอความแก่ ทึ่ง ผลการวิจัยระบุแล้วว่า สาร Resveratrol ช่วย ยืดอายุคนเราได้ถึง 30-40% แก่ให้ช้าลงอีก แก่ให้ช้าลงอีก..เราดูแลตัวเราเองได้....

VIVA plus ช่วยคุณได้ ใครบอกว่า "สุขภาพดีไม่มีขาย...." คนฝรั่งเศสชอบดื่มไวน์ เพราะเชื่อว่า ทำให้อายุยืนต้านโรคภัย จะดีหรือไม่ ถ้า VIVA plus เพียง 1 ออนซ์ คุณค่าเท่ากับ คุณได้ดื่มไวน์แดงถึง 10 ขวด !!!.. แล้วคุณจะทึ่ง!!! เห็นความสดใสในตัวคุณ เมื่อดื่มเพียงขวดแรก "คุณจะรู้สึกดีขึ้น สดใส สวยเปล่งประกาย ภายใน 7 วัน" สวยจากภายใน VIVA plus 33 คุณค่าที่ใครก็หาดื่ม VIVA plus คนฝรั่งเศสชอบดื่มไวน์ เพราะเชื่อว่า ทำให้อายุยืนต้านโรคภัย จะดีหรือไม่ ถ้า VIVA plus เพียง 1 ออนซ์ คุณค่าเท่ากับ
คุณได้ดื่มไวน์แดงถึง 10 ขวด !!!..



แล้วคุณจะทึ่ง!!! เห็นความสดใสในตัวคุณ เมื่อดื่มเพียงขวดแรก "คุณจะรู้สึกดีขึ้น สดใส สวยเปล่งประกาย ภายใน 7 วัน"



สวยจากภายใน VIVA PLUS

ที่มาข้อมูล: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
http://lifestyle.th.msn.com/beauty/skincare/article.aspx?cp-documentid=3279228


ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินต้านการเสื่อมของเซลล์ผิวส่งผลให้ผิวหน้าขาวสวยใส เปล่งปลั่งไร้รอยด่างดำรวมถึงผิวทั่วเรือนร่างเช่นใต้วงแขนบริเวณขอบชุดชั้น ในริมฝีปากและบริเวณหัวนมให้ขาวอมชมพู
ทำให้ผิวขาวใสโดยลดปฏิกิริยาของผิวหนังเมื่อถูกแสงแดดลดการสร้างเม็ดสีเมลานิ นลดขนาดและความเข้มของฝ้ากระและช่วยปรับสภาพผิวให้กลับขาวใสขึ้นเนื่องจาก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์ได้แรง
ในเมล็ดองุ่นมีสารบางชนิดช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวทำให้เนื้อเยื่อ โครงสร้างผิวแข็งแรงปกป้องเนื้อเยื่อโครงสร้างผิวจากการทำลายของอนุมูล อิสระลดการเกิดริ้วรอยลดความหยาบกร้านหมองคล้ำทำให้ผิวใสเรียบเนียน



ปกป้องและรักษาผิวจากการทำลายของมลภาวะโดยเฉพาะแสงแดดช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพ ผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติช่วยให้ผิวขาวขึ้นช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย



ช่วย ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวบำรุงผิวให้แข็งแรงลดการเกิดริ้วรอยด้วยการเร่ง การผลิตคอลลาเจนทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์เพิ่มความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวทำให้ ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง

เสริมสร้างคอลลาเจนช่วยลดการเกิด ริ้วรอยลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระช่วยคงความแข็งแรงของผิวช่วย ผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวเนียนสดใส



ลดรอย ดำและความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดดลดการถูกทำลายของ ผิวช่วยปกป้องจาการทำลายของอนุมูลอิสระช่วยลดการเกิดริ้วรอยเสริมฤทธิ์กับชา เขียวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว


เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวลดเลือนริ้วรอยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวทำงานเสริมกับวิตามินซีและวิตามินอี






VIVA plus (วีว่า พลัส) น้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 15 ขวด ค่าการต้านอนุมูลอิสระ orac score สูงที่สุดในโลก 244,050 รับรองโดย แล็บ Brunswick หน่วยงานในสังกัดของ คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด โด่งดังจากคลิป โดมกินวิตามิน ในyoutube
www.VIVApluslife.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น