วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย?



ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย

เมื่อกล่าวถึงคำว่า ธุรกิจเครือข่าย หรือ Network marketing เราเชื่อว่าคุณคงคุ้นหู เหมือนกับคนทั่วๆไป และก็อาจจะมีทัศนะคติ ที่มีต่อธุรกิจเครือข่าย อาจจะดี หรือไม่ดีก็ได้ ข้อมูลที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้ สามารถจะเปลี่ยนชีวิตคุณได้..ไม่ว่าคุณจะคิด และรู้สึกอย่างไร กับธุรกิจเครือข่าย
เราเชื่อว่าคุณ.มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่เพราะการที่คุณเข้ามาในเว็บไซต์นี้ได้ ย่อมแสดงให้เห็นว่า คุณกำลังแสวงหาโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ทั้งความมีอิสระทางการเงิน และเวลา เพื่อตัวคุณเอง และครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณ
เมื่อพูดถึง "ทรัพย์สิน" บุคคลส่วนใหญ่ก็ยังคงนึกถึงรูปแบบทรัพย์สินในยุคเก่าๆเช่น ที่ดิน เครื่องจักร โรงงาน อาคาร ใบหุ้นอนุพันธ์ทางการเงิน ในขณะที่ปัจจุบันคำว่า "ทรัพย์สิน" ได้เปลี่ยนรูปแบบออกไปมากมาย โดยเฉพาะทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้ เช่น ลิขสิทธิ์ทางปัญญา ลิขสิทธิ์ในระบบแฟรนไชส์ "ค่ากรรมสิทธิ์ในระบบธุรกิจเน็ทเวิร์ค"
สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้วก็คือ อัตราผลตอบแทนจากการสร้างทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้เหล่านี้กลับสูงกว่า และใช้เวลาน้อยกว่าในการสร้างทรัพย์สินที่จับต้องได้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว แต่บุคคลส่วนใหญ่ก็ไม่คุ้นเคยกัน และยังไม่เข้าใจว่าจะสร้างทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้เหล่านั้นได้จากไหน?
คุณจะคิดอย่างไร ? หากวันนี้เราจะบอกว่า คุณสามารถที่จะสร้างธุรกิจเงินแสน เงินล้าน ขึ้นมาได้จากสินค้าในชีวิตประจำวันของคุณ และจากการทำงานที่บ้านเพียงวันละ 1-2 ชั่วโมง ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักพันเท่านั้น และใช้ระยะเวลาในการสร้างเพียง 1-3 ปี โดยที่คุณไม่ต้องจ้างแรงงานไม่ต้องกู้เงิน ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องมีที่ทำเล ยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจของคุณจะสามารถขยายตัวออกไปได้ด้วยระบบของมันเอง และเมื่อถึงวันที่คุณสร้างธุรกิจสำเร็จ เครือข่ายธุรกิจของคุณจะกลายเป็นทรัพย์สิน ที่จะสร้างรายได้ให้คุณตลอดไป ถึงแม้วันนั้นคุณหยุดทำงาน หรือคุณจะไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้ต่อไปก็ตาม ทรัพย์สินเหล่านี้ก็จะยังเป็นของทายาท ของคุณสืบต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น
แนวโน้มในอนาคตจะมีประชากรที่ว่างงาน และมีปัญหาเรื่องการครองชีพเพิ่มมากขึ้นทั้งนักศึกษาที่จบใหม่ คนที่ตกงาน เพราะโรงงานและบริษัทที่ไม่เพิ่มขึ้นมีแต่จะลดขนาดให้เล็กลง รวมถึงการใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย
มาทำงานแทนมนุษย์ เกือบทุกบริษัทต้องปรับโครงสร้างองค์กรให้เล็กลง เป็นเหตุให้หลายๆคน ต้องออกจากงานก่อนกำหนด และอีกหลายๆ คนที่ออกจากงาน เพราะเกษียณอายุจึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากต้องดิ้นรน เพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ เช่น ต้องหางานเสริม รับจ๊อบทั่วๆไป หรือเช่าล๊อกค้าขายของเล็กๆน้อยๆ ซึ่งก็เป็นการแก้ปัญหาเพื่อความอยู่รอดไปวันๆ เท่านั้น และก็ยังมีผู้คนอีกมากมายที่ไม่มีเงินทุน ไม่มีความรู้และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ หรือบางคนไม่มีทางออกใดๆ เลย โดยทำงานไปแค่เพียงวันๆ ขาดการวางแผน มิได้คำนึงถึงตนเองและบุตรหลานในอนาคต ว่าจะอยู่อย่างไร.! ทำงานอะไร.! จะมีรายได้อย่างไร.! จะมีความก้าวหน้าและความมั่นคงในอนาคตได้อย่างไร.!
ธุรกิจเครือข่าย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของการสร้างทรัพย์สิน ที่ก่อให้เกิดรายได้ ที่ทุกคน ทุกอาชีพ ทุกชนชั้น สามารถทำควบคู่กับงานประจำในปัจจุบัน เพื่อเป็นอาชีพสำรองและเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างทรัพย์สิน ที่ก่อให้เกิดรายได้ที่มั่นคงให้กับครอบครัว หรือไว้รองรับให้กับตนเองเมื่อยามเกษียณอายุ " ทนเหนื่อยตอนหนุ่ม ดีกว่าไปกลุ้มตอนแก่ "











ธุรกิจ AragonWorld 54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
เน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้ง ที่รวม3เทรนด์แห่งศตวรรษ เป็นหนึ่งเดียว..คลิ๊ก!!!



VIVA plus (วีว่า พลัสน้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 15 ขวด ค่าการต้านอนุมูลอิสระ orac score สูงที่สุดในโลก 244,050 รับรองโดย แล็บ Brunswick หน่วยงานในสังกัดของ คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด โด่งดังจากคลิป โดมกินวิตามิน ในyoutube
www.VIVApluslife.blogspot.com
www.VivaAragon.com



FoodMatrix 
นวัตกรรมสารอาหารเพื่อสุขภาพ 
จากงานวิจัยรางวัลโนเบลปี1999







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น