วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Orita โอริต้า อาหารเสริม ลดความอ้วน ไข่ขาวจากญี่ปุ่น



Orita โอริต้า อาหารเสริม ลดความอ้วน ไข่ขาวจากประเทศญี่ปุ่น โทร 088-826-4444

http://www.oritaslim.com

โทร 088-826-4444 , 094-709-4444 , 089-071-8889

Orita โอริต้า อาหารเสริม ลดหุ่น ไข่ขาวจากประเทศญี่ปุ่น โทร 088-826-4444

 Orita โอริต้า อาหารเสริม ลดความอ้วน

Orita โอริต้า ของ ปูเป้ อรหทัย อาหารเสริมลดหุ่นรวมทั้งบำรุงผิวพรรณจากประเทศญี่ปุ่น ที่คุณปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ กล้าประกัน ว่าหากทาน Orita โอริต้า แล้วจะ ซูบผอมดุจสาว ขาวดุจวัยใส แน่ๆ เนื่องจากคุณปูกระเป๋า ได้เป็นผู้ทดลองกับตนเองแล้ว ใน 1 เดือนคุณปูกระเป๋า น้ำหนักลดไป8 กก. จากน้ำหนัก 53 โล ต่ำลงเหลือ 45 กิโล (จากเอว 29” เหลือเพียงแค่ 24-25”) ผิวพรรณ ผิวใส ฝ้า กระ หายไป ผิวเฟิร์ม กระชับ อีกต่างหาก แค่นอนหลับ ตื่นมาผอมบางเพรียวลม ขาววิ้ง เริ่มน่าดึงดูดแล้วใช่มั้ยค่ะ (^^)/

มนุษย์เราพอเพียงแก่ขึ้น ไม่ว่าจะไม่กินอาหาร บริหารร่างกายแค่ไหน น้ำหนักน้อยลงยากซะอย่างยิ่ง คราวก่อนทานมากมายอย่างไรก็ไม่อ้วน ตอนนี้ทานน้อยมาก น้ำหนักพุ่งพล่าน เป็นเนื่องจากกรรมวิธีเผาผลาญภายในร่างกายในแปรไป ต่างจากในตอนที่พวกเราเป็นเด็ก หรือวัยรุ่นนั่นเอง แนวทางการทำงานภายในร่างกายนั้น ในช่วงเวลาที่พวกเรานอน ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนที่ชื่อว่า โกรทฮอร์โมน หรือฮอร์โมนที่วัยหนุ่มวัยสาว โกรทฮอร์โมนนั้น เพียงพอแก่ขึ้น โกรทฮอร์โมนจะลดน้อยลง ซึ่งเป็นต้นเหตุให้แนวทางการสลายไขมันไม่อย่างเดิม แม้กระนั้นใน Orita โอริต้า นั้นมี บลานซ์เชนอะมิโนแอซิด ( BCAA ) ซึ่งกรดอะมิโนนี้จะไปดำเนินงานโดยตรงกับสมอง เพียงแต่ทาน Orita โอริต้า 2 เม็ดก่อนนอน ตัวอะไม่โนตัวนี้จะไปกระตุ้นการหลั่งของโกรทฮอร์โมน เพียงพอโกรทฮอร์โมนดำเนินงานปกติ จะไปปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมส่วนต่างๆภายในร่างกาย และก็จะไปเพิ่มมวลกล้าม เพียงพอมีมวลกล้ามมากเพิ่มขึ้นจะเผาผลาญพลังงานมากขึ้นเอง ตื่นมาก็จะแจ่มใส ซูบผอม เฟิร์ม กระชับ ราวกับวัยรุ่น รวมทั้งถ้าเกิดพวกเราควบคุมเรื่องการกินอาหารเย็น ลดแป้ง หรือบริหารร่างกายร่วมด้วย ก็จะยิ่งทำให้การลดหุ่นเป็นได้อย่างเร็ว รวมทั้งมีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ

BCAA ในโอริต้าหมายถึงBranched Chain Amino Acids เป็นกรดอะมิโนประเภทหนึ่งเจอได้จากแหล่งโปรตีนทั่วๆไป BCAAเป็นอาหารเสริมที่มีสำคัญสำหรับเพื่อการสร้างกล้ามอย่างยิ่ง ซึ่งมีกรดอะมิโนที่ประกอบไปด้วย วาลีน (valine),ไอโซลิวซีน (isoleucine) และก็ ลิวซีน (leucine)

เพราะเหตุใดกรดอะมิโน BCAA ในลดน้ำหนักorita โอริต้า ของ ปูเป้ ก็เลยมีความจำเป็นต่อการผลิตกล้าม
BCAAในorita เป็นกรดอะมิโนชนิดนี้มีส่วนช่วยในกรรมวิธีสังเคราะห์โปรตีน ยิ่งกว่านั้นคุณประโยชน์สำคัญๆของ กรดอะมิโน BCAAหมายถึงคุ้มครองป้องกันการสลายของกล้าม ช่วยลดอาการเหนื่อย ทำให้การ ฝึก หรือ การบริหารร่างกายของพวกเราดำเนินไปอย่างมีคุณภาพในช่วงเวลาที่ช้านานขึ้น, ช่วยในแนวทางการฟื้นฟูกล้ามที่ฉีกจนขาดในขณะที่พวกเราบริหารร่างกาย หรือ ว่า ฝึกหัดกีฬา รวมถึงกระบวนการทำกิจกรรมต่างๆที่จำเป็นต้องใช้กล้ามหนัก

ควรต้องใช้ อาหารเสริม BCAAในโอริต้า ไหม
จริงๆแล้ว BCAAในอาหารเสริมลดความอ้วนโอริต้า มีอยู่ในแหล่งโปรตีนทั่วๆไปอยู่แล้ว แม้กระนั้นจำนวนค่อนข้างจะน้อยอย่างเวย์โปรตีน WPI90 ใน 100 กรัม มีBCAA เพียงแค่ 16 กรัมเพียงแค่นั้น เพราะฉะนั้นถ้าเกิดอยากผลที่เสนอแนะให้ทาน BCAA สามารถผสมกับ เวย์โปรตีนได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น