วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมโนฟอร์ซ Menoforce คือ ข่าวดี สตรีวัยทอง

เมโนฟอร์ซ Menoforce คือ ข่าวดี สตรีวัยทอง

ผมมีข่าวดี มาบอก สำหรับผู้สูงอายุ ท่าน สว.ทั้งหลายและ สตรีวัยทอง ต้องตัวนี้เลยครับ ช่วยดูแลฮอร์โมนสำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือนได้ดีนักแล

ความลับของสตรีวัยทอง
ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล

อย. : 10-3-26548-1-0010

ประเภท : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ข้อบ่งใช้ : สำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือน

คำเตือน :เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ปลาทะเลหรือน้ำมันปลาควรระวังในผู้ที่เลือดแข็งตัวช้าหรือผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดหรือแอสไพริน

วิธีรับประทาน : รับประทานหลังอาหารเช้า-เย็น ครั้งละ 1 แคปซูล

วิธีเก็บ : ควรเก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง ปิดฝาให้สนิท หลีกเลี่ยงจากแสงแดด เก็บให้ไกลจากมือเด็ก
วัยทองคืออะไร?

วัยทองเป็นช่วงต่อระหว่างวัยผู้ใหญ่ตอนปลายและวัยสูงอายุ ร่างกายจะมีการผลิตฮอร์โมนเพศลดลง ทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของบุคคลในวัยนี้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อครอบครัว และบุคคลอื่นๆ ในสังคมได้

ในผู้หญิงจะเป็นช่วงเวลาที่มีการสิ้นสุดการเป็นประจำเดือนแล้ว ทำให้ฮอร์โมนเพศลดลง เกิดอาการผิดปกติต่างๆ ขึ้น ซึ่งจะส่งผลเสียในระยะยาวได้

ประโยชน์ของ Menoforce
ลดอาการวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย (อาการวัยทอง)ช่วยในการทำงานของระบบฮอร์โมนเพศเพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือดและป้องกันโรคกระดูกพรุนทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ลดการมีริ้วรอยช่วยรักษาสภาพปกติของระบบทางเดินปัสสาวะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้นดูแลระบบสายตาและระบบความจำ


Menoforce
สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ผมเองยอมรับตรงๆ ว่า ไม่ค่อยมีบทวิจารณ์มากนัก สรรพคุณก็บอกอยู่แล้ว ว่าสำหรับสตรีวัยทอง แต่ก็ขายได้เรื่อยๆ นะครับ แสดงว่า กินแล้วก็ต้องดีนะ เหล่าบรรดา ป้าๆ จึงมีorder มาเรื่อยๆอยู่ตลอด เอาหล่ะ เรามาดูส่วนประกอบของ เมโนฟอรซ์กันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง จนทำให้คุณป้าทั้งหลายติดอกติดใจกันนัก

อ้อ อย่างนีนี่เอง…ส่วนประกอบเหล่านี้ เรียกได้ว่า เราจะพบเจอได้น้อยมาก ในอาหารทั่วๆไป เช่น ไฟโตเอสโตรเจน จากพืช พวกอัลฟัลฟ่า และหัวแครอท ที่จะมีผลต่อการช่วยสร้างฮอร์โมนเพศ การกิน menoforce จึงสามารถที่จะส่งผลประโยชน์กับร่างกายได้ตามคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดังแสดงไว้ข้างต้น ท่านป้าวัยทองท่านใด ผ่านมาพบเจอบทความนี้ แล้วอยากลองทาน ให้รีบโทรหาผมเลยครับ…. แล้วจะจัดเต็มให้ไปเลย ให้มันรู้กันเลยว่า จะยังร้อน ..วูบร้อนวาบ..อยู่อีกหรือเปล่า

เพื่อสุขภาพที่ดีครับ

และพิเศษสุด ใครสนใจอยากวิธีได้ทานผลิตภัณฑ์แบบ ฟรีๆ และเข้าร่วมธุรกิจ FoodMatrix หนี่ง เดียวในโลกขายแบบผูกขาดกับ Aragonล่ะก็ Click ที่ link นี้เลยครับ www.Jumbolife.net

สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

หรือโทร 089-071-8889
ติดต่อ คุณ อานนท์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น