วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลง : รักเธอมากกว่า : เต๋อ เรวัตร พุทธินันธ์ (ประกอบละคร รักในรอยแค้น)







เพลง : รักเธอมากกว่า
ประกอบละคร รักในรอยแค้น
ศิลปิน : เต๋อ เรวัตร พุทธินันธ์

เนื้อเพลง :

ต่างก็รักกัน แต่ก็รู้กัน ว่าความฝันมันเลือนลาง
เมื่อเราสองคน อยู่บนหนทาง ที่อาจจะตีบตัน
รอยร้าวที่เราต้องเจอ ไม่อยากจะรับรู้มัน
เป็นลางร้ายที่เตือนว่าซักวัน จะหลีกมันอย่างไร
เพราะฉันเองก็รู้ว่ารักเธอมากกว่า
กว่าที่ตัวฉันจะยอมเปลี่ยนใจ
และฉันเองก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่
กว่าที่ใจฉันและเธอจะยอม เลิกลา
รอยร้าวที่เราต้องเจอ ไม่อยากจะรับรู้มัน
เป็นลางร้ายที่เตือนว่าซักวัน จะหลีกมันอย่างไร
เพราะฉันเองก็รู้ว่ารักเธอมากกว่า
กว่าที่ตัวฉันจะยอมเปลี่ยนใจ
และฉันเองก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่
กว่าที่ใจฉันและเธอจะยอม เลิกลา
เพราะฉันเองก็รู้ว่ารักเธอมากกว่า
กว่าที่ตัวฉันจะยอมเปลี่ยนใจ
และฉันเองก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่
และจะมีไว้ให้เธอคนนี้ .. คนเดียว





VIVA plus (วีว่า พลัส) น้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 15 ขวด ค่าการต้านอนุมูลอิสระ orac score สูงที่สุดในโลก 244,050 รับรองโดย แล็บ Brunswick หน่วยงานในสังกัดของ คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด โด่งดังจากคลิป โดมกินวิตามิน ในyoutube
www.VIVApluslife.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น