วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Money Talk Live การบริหารความมั่งคั่ง อีกมุมมอง โดย คุณ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย






Money Talk Live การบริหารความมั่งคั่ง อีกมุมมอง ความมั่งคั่ง คือ ความพอเพียงโดย คุณ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

1)ความมั่งคั่ง คือ ความพอเพียง เคยสังเกตบ้างหรือไม่ว่า บ่อยครั้งสิ่งที่เราอยากได้กลับไม่ได้ แต่สิ่งที่ไม่อยากได้กลับได้มาอย่างง่ายดาย จนต้องหันกลับมาถามตัวเองบ่อยๆ ว่าทำไมโชคชะตาจึงเล่นตลกกับเราแบบนี้ ความจริงแล้วเรื่องความลับเหนือโลกเกี่ยวกับการสร้างความมั่งคั่งนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงพลิกวิถีความคิดเพียงนิดเดียว โอกาสในการประสบความสำเร็จนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม! ผมมีโอกาสเรียบเรียงหนังสือ สุดยอดเดอะซีเคร็ต...

2)WOS TALK ข้าราชการวุฒิสภาพบหัวใจสีขาวได้อีก การค้นหาหัวใจสีขาวให้เจอ ต้องสามารถให้เวลากับตัวเองได้ คนหลายคนเป็นคนที่น่าสงสาร เป็นคนที่มีเวลาให้เรื่องราวต่างๆทั้งหมด แต่ไม่มีเวลาให้ตัวเอง…...

3)รายการ The Way ถนนคนมีฝัน น้องๆ อยากเลือกเรียนอะไร ทำงานอะไรกันดี ลองฟังบทสัมภาษณ์ดูได้ครับ...
รายการชีวิตสดใส ตอน หัวใจสีขาว (ช่อง 9) พลังในการทำงานที่ดี… เพราะมีต้นแบบที่ดี คือ พระพุทธเจ้า และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทำงานด้วยความสุข จะเป็นเหตุให้เกิดสมาธิ และจะเกิดปัญญาตามมา ตราบที่มีลมหายใจ เรายังมีสิทธิ์ได้พบหัวใจสีขาวดวงนั้น...

4)บุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งแต่อายุ 17 ที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ที่อเมริกานั้น ทำให้ผมตัดสินใจไว้ว่า เราไม่เสียดายเลย ปกป้องสถาบัน เรารักในหลวง (ฉบับย่อ) …ไม่ว่าจะเกิดวิกฤตอะไรก็ตามในประเทศไทยในสังคมไทย จะมีสงครามโลกกี่ครั้ง...



ธุรกิจ อารากอนเวิลด์54
ช่องทางสู่อิสระภาพทางการเงินและเวลา
ที่ทันสมัยที่สุด!!! ในเวลานี้...
เน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้ง ที่รวม3เทรนด์แห่งศตวรรษ เป็นหนึ่งเดียว..คลิ๊ก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น