วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Queen - Love of My Life ที่รักของฉัน







Queen - Love of My Life ที่รักของฉัน


Love of my life - you hurt me,
ที่รัก คุณทำให้ฉันเสียใจ
You broken my heart and now you leave me.
คุณทำให้ฉันอกหักแล้วก็จากไป
Love of my life can't you see,
ที่รักช่างไม่เห็นใจกันเลย
Bring it back, bring it back,
พาความรักของเรากลับมาเถอะ
Don't take it away from me, because you don't know, what it means to me.
คุณไม่รู้ว่ามันมีความหมายต่อฉันมากเพียงไหน ขออย่าพรากความรักไปเลย

Love of my life don't leave me,
ที่รักจ๋าอย่าทิ้งฉันไป
You've stolen my love, you now desert me,
ความรักที่คุณครอบครอง แล้วคุณก็ทิ้งขว้าง
Love of my life can't you see, ซ้ำ
Bring it back, bring it back, ซ้ำ
Don't take it away from me because you don't know - what it means to me. ซ้ำ

You won't remember -
คุณจะลืมเลือน
When this is blown over
เมื่อทุกสิ่งสิ้นสุดลง
And everything's all by the way -
และทุกอย่างเป็นไปตามวิถี
When I get older
แม้จะผ่านไปนานเท่าไร
I will be there by your side to remind you how I still love you - still love you.
ฉันจะคงอยู่เคียงข้างเพื่อเน้นย้ำความรักที่มีต่อคุณ-ยังรักคุณเสมอ

Back - hurry back,
รีบกลับมาเถิด
Don't take it away from me,
อย่าพรากรักจากฉันเลย
because you don't know what it means to me - Love of my life
เพราะคุณไม่รู้ว่าความรักนี้มีคุณค่ามากมายต่อฉันเพียงไร-ที่รัก
Love of my life...
สุดที่รัก








เคล็ดลับหน้าใสสุขภาพดีอย่างดารา
ค่าต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก
ค่าORAC SCORE 244,050 หน่วย
รับรองโดยสถาบันBRUNSWICK
ที่โด่งดังจากคลิป โดม กินวิตามิน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก!!!
หรือโทร.089-071-8889 คุณ อานนท์






ลดกระชับสัดส่วนดีที่สุดในโลกบันทึกลงกินเนสบุ๊ค
รายละเอียดเพิ่มโติม คลิ๊ก!!! 
หรือโทร 089-071-8889 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น