วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลง เข็มทิศชีวิต โดย บอย - ตรัย ภูมิรัตน



♫ ~ เพลง เข็มทิศชีวิต .. ♪~
โดย ..

คุณ บอย - ตรัย ภูมิรัตน


เธอบอกว่าวันนี้เธอหลงทาง
เธอบอกว่าความหวังของเธอนั้นพังทุกอย่าง เธอร้องไห้
เธอบอกว่าเธอแพ้ เธอเสียใจ
เธอบอกว่าไม่ไหวถ้าต้องเขียนขึ้นใหม่ จะบอกใจให้รับได้ยังไง

แต่เธอรู้มั๊ย ไม่ว่ายังไง
สิ่งที่เราเจอมันก็สอนอะไร
ทุกอย่างมีเหตุผล เชื่อไหม

และก็ยิ้มให้มันเถอะ เปิดอ้อมแขนรับมันเถอะ
ไม่ว่าดีร้ายเธอ ขอให้อดทนไว้ ข่มใจวันนี้ที่ไหวหวั่น
เพื่อไปพบวันที่สดใส ทุกสิ่งมีความหมาย ในชีวิตเรา

ตื่นจากความผิดหวังเป็นระวัง
เปลี่ยนกำแพงที่ขวางเป็นบันไดข้ามให้ถึงฝั่งที่ตั้งใจ
เปลี่ยนจากที่สับสนหนทางไป
หากเรามีเข็มทิศไม่ว่าเมื่อไหร่
เราจะรู้ว่าต้องเลือกเดินยังไง

ให้เธอรู้ไว้ ไม่ว่ายังไง
สิ่งที่เราเจอมันก็สอนอะไร
ทุกอย่างมีเหตุผล เชื่อไหม

และก็ยิ้มให้มันเถอะ เปิดอ้อมแขนรับมันเถอะ
ไม่ว่าดีร้ายเธอ ขอให้อดทนไว้
ข่มใจวันนี้ที่ไหวหวั่น เพื่อไปพบวันที่สดใส
ทุกสิ่งมีความหมาย ในชีวิตเรา

ข่มใจวันนี้ที่ไหวหวั่น เพื่อไปพบวันที่สดใส
ทุกสิ่งมีความหมาย ในชีวิตเรา



• • • • • • • • • • • • • • • • • •




VIVA plus (วีว่า พลัส) น้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 15 ขวด ค่าการต้านอนุมูลอิสระ orac score สูงที่สุดในโลก 244,050 รับรองโดย แล็บ Brunswick หน่วยงานในสังกัดของ คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด โด่งดังจากคลิป โดมกินวิตามิน ในyoutube

1 ความคิดเห็น: