วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สารเพื่อสุขภาพในไวน์แดง เรสเวอราทรอล Resveratrol กับ ปรากฏการณ์ French Paradox




สารเพื่อสุขภาพในไวน์แดง เรสเวอราทรอล Resveratrol
กับ ปรากฏการณ์ French Paradox


บทพิสูจน์คุณภาพของไวน์ฝรั่งเศสด้วยปรากฏการณ์ French Paradox จากการวิจัยพบว่าคนฝรั่งเศสมีการบริโภคไขมันมากเท่าๆ กับอีกหลายๆ ชาติในยุโรปแต่อัตราการป่วยเนื่องจากโรคไขมันบนผนังหลอดเลือดกลับต่ำกว่าทุกชาติในยุโรป การบริโภคไวน์แดงเป็นประจำจึงเป็นคำตอบหลักที่ได้จากปรากฏการณ์ดังกล่าว สารแอนตี้ออกซิแดนซ์ (Antioxidant) เช่น สารโพลีฟีนอลส์ (polyphenols) และสารเรสเวราทรอล (resveratrol) ที่อุดมอยู่ในไวน์แดงเป็นตัวป้องกันหลักต่อโรคร้ายหลายโรค รวมถึงโรคหัวใจและมะเร็ง

กระบวนการดังกล่าวเกิดเนื่องมาจากการที่สารแอนตี้ออกซิแดนซ์ในไวน์แดงได้เข้าไปทำลายสารอนุมูลอิสระซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่เซลล์ในร่างกายของมนุษย์ และยังเข้าไปช่วยในเรื่องระบบการหมุนเวียนโลหิตและการทำงานของหัวใจโดยการลดคอเลสเตอรอลและลดแรงดันของโลหิต ทำให้ลดอัตราการเกิดภาวะหัวใจวาย อัมพาต และโรคอื่นๆ นอกจากนั้น ยังพบว่าสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ยังช่วยป้องกันโรคมะเร็งและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายอีกด้วย




และที่สำคัญในวีว่าพลัสมีสาร เรสเวอราทรอล Resveratrol ใน30มิลลิลิตร เท่ากับ ไวน์แดง15ขวด และยังมีสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย

ข้อมุลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีว่าพลัส


VIVA plus (วีว่า พลัส) น้ำองุ่นสกัดเข้มข้น คุณค่าดื่ม 1 ออนซ์=ไวน์แดง 15 ขวด ค่าการต้านอนุมูลอิสระ orac score สูงที่สุดในโลก 244,050 รับรองโดย แล็บ Brunswick หน่วยงานในสังกัดของ คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด โด่งดังจากคลิป โดมกินวิตามิน ในyoutube
www.VIVApluslife.blogspot.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น