วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Calcitone FoodMatrix แคลเซียมระดับเทพ


ดร.อลัน ทอมลินสัน นักวิทยาศาสตร์ระดับโลก บรรยายโอเมก้าโทน และแคลซิโทน

Calcitone FoodMatrix แคลเซียมระดับเทพ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านกระดูกและต้องการเสริมสร้างแคลเซียม FoodMatrix แท้ๆ


Calcitone
ขนาดบรรจุ : 60 เม็ด

ทะเบียน อย. : 10-3-09744-1-0001

ประเภท :ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ข้อบ่งใช้ : สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านกระดูกและต้องการเสริมสร้างแคลเซียม

วิธีรับประทาน : รับประทาน เช้า-เย็น ครั้งละ 1 เม็ด

วิธีเก็บ : ควรเก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง ปิดฝาให้สนิท หลีกเลี่ยงจากแสงแดด เก็บให้ไกลจากมือเด็ก

ท่านผู้อ่านครับ นี่คือแคลเซียม FoodMatrix ที่ผมพูดถึง กล่าวถึงมาโดยตลอด ทั้งใน วิดิโอ และบทความต่างๆ ผมกล้าพูดได้ว่านี่คือแคลเซียมที่ร่างกายต้องการอย่างแท้จริง ไม่อุดตันเส้นเลือด ไม่เกิดหินปูนเกาะ เพราะจะเข้าเสริมสร้างที่กระดูกโดยตรง ไม่ใช่ตามเนื้อเยื่อต่างๆ เหมือน แคลเซียมทั่วไป ที่คุณเคยซื้อมากิน ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกพรุน ระบบประสาทและกล้ามเนื้อ เหน็บชา ไมควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ


Calcitone เป็นส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่อยู่ในรูปเชิงซ้อนเป็นธรรมชาติเพื่อเอื้ออำนวยให้การดูดซึมและการใช้ประโยชน์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะ อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ (allergies) และระบบภูมิคุ้มกัน (immunity) โรคเกี่ยวกับความดันโลหิต (blood pressure) และหลอดเลือดหัวใจ (cardiovascular disease) รวมถึงโรคกระดูกพรุน (osteoporosis) และปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับกระดูกและข้อต่างๆวิตามินดี เป็นสารอาหารที่สำคัญที่ช่วยในการดูดซึมและการใช้ประโยชน์ของแคลเซียม วิตามินซี มีบทบาทสำคัญในการผลิตคอลลาเจนซึ่งเป็นสารโปรตีนที่จำเป็นสำหรับกระดูกที่สมบูรณ์แข็งแรง

แมกนีเซียม เป็นองค์ประกอบร่วมในระบบเอ็นไซม์มากกว่า 300 ชนิด แมกนีเซียมมีบทบาทสำคัญในการส่งทอดกระแสประสาทและการบำรุงรักษาเซลล์ในร่างกายซึ่งรวมถึงเซลล์กระดูก โปตัสเซียม ทำหน้าที่ร่วมกับแคลเซียมในการควบคุมการหดเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ

หัวใจแร่ธาตุชนิดนี้ยังช่วยในการควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย และการเต้นของหัวใจ แคลเซียมในรูปแบบธรรมชาตินี้ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 90% เทียบกับ 5% ของแคลเซียมคาร์บอเนตในรูปสารเคมีแบบแยกส่วน แคลเซียมของ Calcitone จะไม่สะสมในเส้นเลือดแดงใหญ่หรือลำไส้ใหญ่ ซึ่งถ้าหากสะสมอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

ส่วนประกอบของ Calcitone FoodMatrix มีอะไรบ้าง เรามาดูกันครับ


ส่วนประกอบ Calcitone
ซึ่งเราจะเห็นว่า มีวิตามินดี แมกนีเซียม และโปตัสเซียมรวมอยู่ด้วยในแบบ FoodMatrix จึงสามารถใช้ประโยชน์จาก แคลเซียมได้สูงสุด ช่วยให้ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน สุขภาพหัวใจแข็งแรง และลดความดันโลหิตได้ถึง 8%

ขอ share ประสบการณ์นิดนึงครับ ก่อนนั้น พ่อผมเคยมีความดันโลหิตสูงมากครับ 180/100 ตลอด จนหมอต้องให้กินยาลด แต่ก็ขึ้นๆ ลงๆ พอมาเสริมด้วย Calcitone นี้ ตอนนี้ กินมาแล้วประมาณ 1 ปี ความดันปกติครับ เยี่ยมมากเลย ยาก็กินน้อยลง เป็นผลดีต่อตับ ไต ของเราครับ อีก case นึงก็คือตัวผมเอง เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ กระดูกก้นกบ หักครับ ปวดตรงแก้มก้น ร้าวลงไปถึงปลายขา ชนิดที่ว่า ก้มใส่ถุงเท้าไม่ได้เลย ขับรถเหยียบคลัทช์ไม่ได้ ปวดทรมานมาก เป็นๆ หายๆ แต่พอได้ Calcitone ตอนนี้เป็นปกติแล้วครับ ไม่ต้องกินยา หาหมอ หรือผ่าตัดครับ

กระดูกพรุน ตามอายุ
ยังไงถ้าท่านมีปัญหาต่างๆตามที่กล่าวถึง ก็อยากให้ลองดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง และถ้ากินดี แล้วได้ผลดี เหมือนผม แล้วอยากสมัครเป็นสมาชิก ทำธุรกิจเพื่อแนะนำ แคลเซียมขั้นเทพ นี้กับผมก็ยินดีครับ Click ที่ Link นี้เลยทันที …แล้วจากนี้ไปเรามากิน แคลเซียมกันฟรีๆ ตลอดไป

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ รายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ คุณ อานนท์ 089-071-8889
หรือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น