วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Z-Plex FoodMatrix ที่สุดของวิตามินซีในรอบร้อยปี


บรรยายโดยดร.อลัน ทอมลินสัน นักวิทยาศาสตร์ระดับโลก


Z-Plex FoodMatrix ที่สุดของวิตามินซีในรอบร้อยปี


วิตามินซีเป็นสารสำคัญที่มีผลต่อการทำงานของร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวพรรณ

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล

อย. : 10-3-09744-1-0012

ประเภท : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ข้อบ่งใช้ : สารเสริมอาหารสำหรับทุกคน

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน, เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1 – 2 แก้ว

วิธีรับประทาน : รับประทาน เช้า-เย็น ครั้งละ 1 แคปซูล

วิธีเก็บ : ควรเก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง ปิดฝาให้สนิท หลีกเลี่ยงจากแสงแดด เก็บให้ไกลจากมือเด็ก


Z-Plex คือวิตามินซีเชิงซ้อน วิตามินซีนับว่าเป็นสารล้างพิษที่ดีมากในการต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เซลล์ของร่างกายเสื่อมและเราป่วยได้ นอกจากนี้วิตามินซียังช่วยทำให้ระบบหลอดเลือดแข็งแรง ป้องกันเส้นเลือดเปราะได้ ดังนั้นผู้ป่วยควรได้รับวิตามินซีในปริมาณที่เพียงพอ เพื่อมิให้ร่างกายต้องทรุดโทรมอันเนื่องมาจากอนุมูลอิสระ


Z-Plex
ส่วนประกอบสำคัญ : ใน 1 แคปซูล

ผลโดยตรงจากการขาดวิตามินซีจะทำให้อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร หงุดหงิดง่าย มีเลือดออกตามไรฟัน เป็นโรคลักปิดลักเปิด ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นหวัดง่าย แพ้อากาศ แพ้สิ่งต่างๆได้ง่ายกว่าคนปกติทั่วไป ปากแห้ง ตาแห้ง ผิวแห้ง ผมร่วง ฟันหลุดร่วงง่าย ไวต่ออาการช้ำบวม ถ้าเป็นแผลจะหายช้า กล้ามเนื้ออ่อนแรง มักปวดตามระบบร่างกาย เป็นโรคข้อกระดูกอักเสบ กระดูกข้อต่อเจ็บปวดเมื่อมีการเคลื่อนไหว และเป็นโรคข้อต่ออื่นๆ


Z-Plex 1 แคปซูล = ส้ม 20 ผล
มะเร็งในลำไส้ใหญ่คร่าชีวิตคนอเมริกันปีละประมาณ 47,000 คน มีความเชื่อกันโดยทั่วไปว่า โรคที่น่าสะพรึงกลัวนี้พัฒนามาจากติ่งเนื้องอก (polyps) ดังนั้นการเติบโตของเนื้องอกเหล่านี้จึงได้รับการศึกษาวิจัยเพื่อประเมินความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งของคนไข้


เนื้องอกขาดวิตามินซี
ซึ่งในขณะที่ผลการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่า วิตามินซี สามารถหยุดยั้งการเติบโตของเนื้องอกได้ แต่การศึกษาที่จัดทำขึ้นที่มหาวิทยาลัยดับลิน ทรินิตี คอลเลจ (University of Dublin Trinity College) เปิดเผยว่า วิตามินซีแบบฟู้ดแมทริกซ์ สามารถลดขนาดของเนื้องอกลงกว่าร้อยละ 50 ภายในระยะเวลาเพียง 30 วัน จึงเป็นที่แน่ชัดว่าโภชนาหารฟู้ดแมทริกซ์ เหนือกว่าสารอาหารในแบบเชิงเดี่ยวอย่างมากมาย

เรามาดูต่อว่า ถ้าเรากินวิตามินซีที่ถูกชนิด ถูกประเภท หรือที่เรียกว่า FoodMatrix มันจะช่วยอะไรเราได้บ้าง อ่านดูข้างล่างนี่ได้เลยครับ และผมอยากเสนอเพิ่มเติมว่า ไอ้วิตามินซี เม็ดสีส้มๆ ที่ท่านได้มาจาก โรงพยาบาลนั้น มันก็คือสารสกัด แอสคอร์บิค ทั้งนั้นครับ ถ้าท่านจะยังคงกินอยู่ให้ตับ ไต ได้ทำงานเหนื่อยฟรี ในการขับสารที่ไร้ประโยชน์ เหล่านี้ทิ้ง..ก็ตามใจ


ประโยชน์ Z-Plex
ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ ตัวนี้มาก อยากเข้าร่วมธุรกิจกับผมก็ยินดีครับ ทำไปทำมาท่านจะได้กินฟรี ทุกเดือนเลยนะครับ FoodMatrix เจ้าเดียวในโลก ผูกขาดไร้คู่แข่ง ออย่างแน่นอน



สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ Z-PLEX วิตามินC FoodMatrix
ติดต่อ คุณ อานนท์ 089-071-8889
หรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น